We have no responsibility for the contents in this web community!

ถ้าเข้ามาแล้วพบว่ากระทู้ไม่เรียงตามวัน/เวลา ให้คลิ๊กตรงคำว่า Date/Time ที่อยู่ตรงแถบสีม่วงๆ นะครับ


ห้ามลงประกาศโฆษณา หรือโปรโมทในเชิงธุรกิจใดๆ ทุกชนิด ยกเว้นสปอนเซ่อร์!!!!!

*** ห้ามใช้เนื้อที่บอร์ดเพื่อแอบแฝงขายบริการทางเพศ ***


เพิ่มเพื่อน

RBR Section


Register
สมัครสมาชิก


What's RBR?
ต่ออายุสมาชิก

**** ส่วนบริการเข้าบอร์ดลับเฉพาะสำหรับสมาชิก RBR (บอร์ดรูป Devil), (บอร์ดวีดีโอ Zombie) ต้องการติดต่อสอบถาม ส่งเมลล์ที่ ryubedroom@yahoo.com เท่านั้น ****

กรุณาคลิ๊กที่นี่และ Bookmark ไว้ด้วยครับ

Palm-Plaza.com

Subject: "พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา" Archived thread - Read only
 
  Previous Topic | Next Topic
Printer-friendly copy     Email this topic to a friend    
Conferences ThE LoveR Topic #233011
Reading Topic #233011
ส้มทั้งใจ!
Guest

"พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
 
04-May-22, 01:27 PM (SE Asia Standard Time)
 
  


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top

พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา [View All], ส้มทั้งใจ! , 01:27 PM, 04-May-22, (0)  

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic
ชาวโซเชียลไม่ใช่ชาวโลก
Guest

1. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #0
 
04-May-22, 01:43 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ถุยยยยย การเมืองยุคใหม่???

ขายฝัน เพื่อหาเสียง

ไม่ได้ต่างจากนักการเมืองเก่าๆ เลย


ปล. ไฮเปอร์ลูป ของอดีตหัวหน้าพรรคล่ะ?


  Printer-friendly page | Top
ไม่มีอะไรจะมันไปกว่า แดง สู้ ส้ม
Guest

2. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #1
 
04-May-22, 01:59 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ทำได้แน่นอน เพราะมันอำนาจฝ่ายบริหารทั้งนั้น ฝ่ายบริหารมีสิทธิ์กำหนดได้ทุกอย่างตามที่ประชาชนเห็นด้วย ประเด็นคือเขาคงกลัว หาทางสกัดไม่ให้พรรคเริ่ดๆแบบนี้ได้ขึ้นมาอำนาจบริหารนี่สิ

เผลอๆยอมไปสายสัมพันธ์กับแดง หลอกใช้แดงไปก่อนช่วงนี้ เพราะมีแต่แดงเท่านั้น ที่จะต้านส้มได้ เพราะแนวทางเดียวกัน


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
มิสเตอร์ แกรนด์
Guest

3. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #2
 
04-May-22, 02:05 PM (SE Asia Standard Time)
 
  


  Printer-friendly page | Top
สวยมาก
Guest

11. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #1
 
04-May-22, 04:08 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >ถุยยยยย การเมืองยุคใหม่???
>
>ขายฝัน เพื่อหาเสียง
>
>ไม่ได้ต่างจากนักการเมืองเก่าๆ เลย
>
>
>ปล. ไฮเปอร์ลูป ของอดีตหัวหน้าพรรคล่ะ?

ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ขายฝัน ปัญหาอยู่ที่ขายฝันแล้วทำได้ไหม อีแก่ การเมืองยุคเก่าคือขายฝันแล้วทำอะไรได้บ้าง ขนาดเป็นรัฐบาลค่าเเรงขั้นต่ำได้ขึ้นไหม ค่าโดยสารสาธารณะลดไหม นี่คือการขายฝันพรรคสลิ่มค่ะ อย่าโง่อีแก่ พอเถอะ ออกมาจากห้องรูหนูมรึงได้แล้ว

ปล. เค้าไม่เคยเป็นรัฐบาล เค้าจะเอาไฮเปอร์ลูปที่ไหนมาให้อีแก่โง่

เบื่อพวกอีแก่ที่พิการซ้ำซ้อนอย่างมรึงๆจิงๆ อยากฉลาดแต่โง่


  Printer-friendly page | Top
ฮิ
Guest

20. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #1
 
04-May-22, 07:35 PM (SE Asia Standard Time)
 
   มึงว่า เขาขายฝัน มึงก็เลือกเขาเข้าไปดิ
ถ้าเขาไม่ได้เป็นรบ. เขาจะทำได้ไง ไอ้โง่

เรื่องแค่นี้ โดนตู่หลอก มึงยังโง่มาถึงนี่ได้ หลายปีแล้วนะ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
Pyeongyanggirl
Member since 14-Mar-22
365 posts, Rate this user

4. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #0
 
04-May-22, 02:14 PM (SE Asia Standard Time)
Click to EMail Pyeongyanggirl Click to send private message to Pyeongyanggirl Click to view user profileClick to add this user to your buddy list  
รักนะคะ สามี ❤

#lovelyนายกธนาธร #lovelyนายกพิธา


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
หึงน้องเปียงยางครับ
Guest

5. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #4
 
04-May-22, 02:35 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >รักนะคะ สามี
>❤

จดทะเบียนกับเขาแล้วหรอ ไปได้เสียกันแล้วหรอ
เรียกคนนั้นคนนี้สามีบ้าง ผัวบ้าง เรียกไปทั่ว เพ้อเจ้อว่ะ


  Printer-friendly page | Top
.
Guest

7. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #5
 
04-May-22, 02:45 PM (SE Asia Standard Time)
 
   หากยึดตามมาตรฐานของประเทศที่เป็นประชาธิปไตย ทั้ง 4 เรื่อง เป็นเรื่องที่เกี่ยวหน้าที่ของฝ่ายบริหารทั้งสิ้น ถ้าจะทำ มันทำได้สบายมาก (หากประชาชนยินยอมให้ทำ) อยู่ที่จะทำ หรือไม่ทำแค่นั้นเอง แต่ที่ผ่านมาพรรคที่กินขี้ปี้นอนอยู่กับระบอบเผด็จการอำนาจนิยม ระบบอุปถัมภ์ เอื้อการผูกขาด มันไม่คิดจะทำ ไม่แตะประเด็นพวกนี้หรอก เพราะมันยังยึดโยงกับอำนาจพวกนี้อยู่

1. สุราก้าวหน้า สามารถแก้ไขได้ทันทีหากเป็นรัฐบาล เพราะข้อจำกัดที่มีในเวลานี้ มาจากจากประกาศกรมสรรพสามิต ไม่ต้องนำเรื่องเข้าสภาก็สามารถแก้ไขได้ในระดับกฎกระทรวง เรื่องนี้ถ้า พิธา เป็นนายก เซ็นแก้ได้เลย ไม่ต้องรอ พี่น้องเกษตรกร จะมีรายได้เพิ่มจากการแปรรูปสินค้าเกษตรอีกรูปแบบหนึ่ง จะเกิดเศรษฐกิจใหม่ตามมาอีกมากมาย แต่เรื่องนี้พรรคก้าวไกลทำไม่ได้เพราะเป็นฝ่ายค้าน ไม่มีอำนาจเหมือนรัฐบาล จึงต้องเสนอแก้ไขในรูปแบบ พ.ร.บ.สุราก้าวหน้า ผ่านสภาผู้แทนราษฎร

2. สมรสเท่าเทียม เป็นร่างกฎหมายของพรรคก้าวไกลที่ประชาชนเฝ้ารออย่างมาก เพราะทันทีที่เข้าสู่สภามีประชาชนเข้ามาแสดงความคิดเห็นผ่านเว็บไซต์รัฐสภามากที่สุดเป็นประวัติการณ์กว่า 45,000 คน โดยใช้เวลาเพียง 3 วันเท่านั้น ดังนั้น ร่างนี้ควรจะผ่านออกมาเป็นกฎหมายได้แล้ว หากสภานี้เป็นสภาที่เสียงข้างมากที่รับฟังเสียงของประชาชนจริง แต่กลับใช้เทคนิคกฎหมาย ให้ ครม.มาขอรับร่างไปศึกษาเพื่อเตะถ่วงไปอีก 60 วัน แล้วจะใช้ผลการศึกษาของ ครม.อ้างต่อสภาว่าไม่รับหลักการอ้างเพื่อปัดตกกฎหมาย ดังนั้น พรรคก้าวไกล พร้อมดำเนินการต่อได้ทันที หากเป็นรัฐบาลจะไม่มีการยื้อเวลาเหมือนรัฐบาลนี้ เพราะคนจำนวนมากเห็นด้วยกับการทำให้คนเท่ากัน และรอกฎหมายนี้อยู่

3. ยกเลิกบังคับเกณฑ์ทหาร เป็นอีก ร่างกฎหมายของพรรคก้าวไกลที่ถูกตีตกด้วยอำนาจฝ่ายบริหาร ด้วยการเตะถ่วงไม่นำเข้าสภา ทั้งยังใช้เล่ห์เหลี่ยมทางกฎหมายโดยการอ้างว่าเป็นกฎหมายการเงิน จึงเป็นอำนาจตัดสินใจของนายกรัฐมนตรี ซึ่งไม่ผิดคาดที่ พล.อ.ประยุทธ์ ที่พรรคของท่านโหวตให้เป็นนายกรัฐมนตรีได้ปัดตกกฎหมายฉบับนี้ จึงไม่มีการนำเข้าสู่การพิจารณาของสภา หากพรรคก้าวไกลเป็นรัฐบาล ร่างกฎมายนี้จะเป็นกฎหมายด่วนที่นำเสนอต่อสภา แต่หากพรรคการเมืองใดไม่เห็นด้วยกับการยกเลิกบังคับเกณฑ์ทหาร ท่านก็จะต้องไปตอบต่อประชาชนและคนรุ่นใหม่ให้ได้ว่าทำไมจึงไม่ผ่านกฎหมายฉบับนี้ อย่างไรก็ตาม พรรคก้าวไกลเชื่อว่า การเสนอให้มีกองทัพทันสมัย ตรวจสอบได้ เป็นทหารอาชีพ มีสวัสดิการที่ดีและมีความก้าวหน้าในอาชีพ เป็นอีกเรื่องที่ประชาชนอยากเห็น และเรามีเจตจำนงที่ชัดเจนในการแก้ไขรื่องนี้

4. รัฐสวัสดิการ ทุกรัฐบาลมีหน้าที่ในการจัดทำงบประมาณเพื่อเสนอต่อสภา ในเมื่อพรรคก้าวไกลใช้นโยบายนี้เสนอต่อประชาชนในการเลือกตั้ง หากได้รับเสียงข้างมากและเป็นพรรคใหญ่ในรัฐบาล ย่อมหมายถึง การที่ประชาชนต้องการเห็นการจัดทำงบประมาณที่เอาประชาชนเป็นที่ตั้ง สวัสดิการประชาชนคือความมั่นคงของประชาชน ไม่ใช่เอางบไปซื้อรถถัง เรือดำน้ำในยามที่บ้านเมืองเผชิญวิกฤตเศรษฐกิจ สาธารณสุข สิ่งแวดล้อม รวมถึงวิกฤตสังคมสูงวัยที่เป็นเสมือนระเบิดเวลาลูกใหญ่สังคมไทย นอกจากนี้ ยังมีกฎหมายอีกหลายฉบับเกี่ยวกับการเพิ่มสวัสดิการประชาชน ที่พรรคก้าวไกลและภาคประชาชนเสนอเข้าไป เช่น พ.ร.บ.แรงงาน ,พ.ร.บ.บำนาญ แต่ถูกปัดตกโดยนายกรัฐมนตรี ด้วยเทคนิคการตีความว่าเป็นกฎหมายการเงินเช่นเดิม พรรคก้าวไกล เชื่อว่า แม้แต่สภาเองก็รอผ่านกฎหมายเหล่านี้อยู่ แต่ไปติดขัดที่ด่านของฝ่ายบริหาร ถ้าพรรคก้าวไกลเป็นรัฐบาลกฎหมายเหล่านี้จะถึงสภาและจะผ่านออกมาอย่างรวดเร็วแน่นอน จำเป็นของการจัดทำงบประมาณ ที่ครอบคลุมไปถึงที่มาและที่ไปของงบประมาณ เพื่อให้ประชาชนได้มีสวัสดิการที่ดี มีความมั่นคงในชีวิต ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีใครเหลียวแลในยามลำบากแบบที่รัฐบาลนี้ทำ การที่ประชาชนมีสวัสดิการที่พอเพียงจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในชาติ ให้คนกล้าที่จะคิด กล้าที่จะทำ กล้าที่จะฝัน โดยไม่ต้องกลัวว่าเมื่อพลาดไปแล้วจะไม่มีใครมาโอบอุ้ม อธิบายมาถึงตอนนี้ก็หวังจากหัวใจว่า นายบุญยอด จะเข้าใจเสียทีว่า นโยบายที่ทำได้ทันที ก่อนจะพูดเค้าคิดกันมาดีแล้ว มีความเข้าใจในบทบาทของฝ่ายบริหารและนิติบัญญัติเป็นอย่างดี


  Printer-friendly page | Top
.
Guest

6. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #4
 
04-May-22, 02:43 PM (SE Asia Standard Time)
 
   .

คิดถึง​ "รถเมล์ฟรีเพื่อปชช." ของพรรคเพื่อไทย
แต่​โดน​ "เผด็จการทำลายล้าง" เพราะขี้อิจฉา
อยากให้มีรถเมล์ฟรี​ (บ้างบางคัน)​ แต่ไม่ต้องปูพรมก็ไ
ไม่เป็นภาระ​งบประมาณองค์กร เพื่อลดค่าครองชีพ
กลุ่มเปราะบาง


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
.
Guest

8. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #0
 
04-May-22, 03:03 PM (SE Asia Standard Time)
 
   แล้วจิออกกฏหมายเตะเมียถูกกฏหมายด้วยไหมค้าทั่นพิธฯ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้อง เลือก ด้วยเหตุผล นะค่ะ
Guest

9. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #0
 
04-May-22, 03:17 PM (SE Asia Standard Time)
 
   น้องขอ เลือกนะคะ เหตุผล คือ

1 ยกเลิกเกณฑ์ทหาร เถอะค่ะ มีหลายคนสมัครใจเป็น ทหารเกณฑ์ ก็ให้เขาเป็นนะคะ / น้อง ไม่ไหว คะ คือ ทุกวันจันทร์ บ่าย ต้องฝืนเรียน รด ตั้งแต่ ม 4 - 5 - 6 นั่ง รถไป ฝึกที่ศูนย์ วิภาวดี เหนื่อย นะคะ ทั้งไป ทั้งกลับ บางทีรถติด กว่าจะกลับถึงบ้านก็ ทุ่มกว่าๆ ต้องมานั่งทำการบ้าน เตรียมตัวสอบ อีก ไม่ได้ประโยชน์ อันใดเลยคะ ตลอด 3 ปี / เสร็จแล้วต้องมาขึ้นทหารกองเกินอีก ไม่รู้ว่าจะโดนไปเรียกให้ไปฝึกเมื่อไหร่

2 สมรสเท่าเทียม ตอนนี้ มุมมองสังคมเปลี่ยนไปเยอะแล้วนะคะ มีบริการ หุ้น กองทุน มีอาคารแบบบ้าน คอนโด ที่ออกแบบให้ กลุ่มเพศทางเลือก สามารถซื้อจับจอง สร้างความมั่นคงในชีวิต คือจริงๆ อันนี้ น้องก็อยากมีอนาคต ที่มี สิทธิ มีความมั่นคง มีความสุข มีคู่ชีวิต การงาน สวัสดิ์การ มั่นคง ที่เท่าเทียมกันกับ คนอื่นๆ นะคะ

ส่วน สุรา ก้าวหน้า น้องไม่มีความรู้คะ ถ้าจะช่วย ให้ มีคนทางเลือกมากขึ้น ไม่ผูกขาดกับกลุ่มนายทุน 2-3 กลุ่ม มีการกระขายรายได้ ทำให้เกิด แบรนด์ เครื่องดื่มต่างๆมากขึ้น ให้เป็นทางเลือก มากขึ้น สร้างอาชีพ สร้างงานให้กับชุมชน ต่างๆ น้องก็ยินดีนะคะ


  Printer-friendly page | Top
ผ่าน
Guest

10. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #9
 
04-May-22, 03:58 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ไม่ค่อยตามการเมือง ตกลงอีสว.แต่งตั้งยังมีสิทธิ์เลือกนายกอยู่ป่ะ ถ้ามีกูก็ไม่ออกไปเลือกตั้งให้เสียเวลา


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
สาวสายสังคม
Guest

22. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #10
 
04-May-22, 07:55 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >ไม่ค่อยตามการเมือง
>ตกลงอีสว.แต่งตั้งยังมีสิทธิ์เลือกนายกอยู่ป่ะ
>ถ้ามีกูก็ไม่ออกไปเลือกตั้งให้เสียเวลา


มีค่ะ อายุ สว คือ 6 ปีค่ะ ยังไง รบที่แต่งตั้ง สว ก็วางแผนมาแล้วค่ะ งงมาก เอา สว คัดสรรมาเลือกนายกได้ไงคะ ถ้า สว เลือกตั้งก็ว่าไปอย่าง ที่จริง ถ้ายุบสภา สว ก็ต้องพ้นวาระไปด้วยนะคะ เสียเวลาให้ประชาชน มานั่งเลือกใหม่ทีละรอบ สส สว ควรเลือกไปเลยในคาาวเดียวกัน แล้วที่จริง สว มีโควต้าจังหวัดละ 2 คนก็พอค่ะ เลือกพร้อมกัน ไม่ต้องกลัวประชาชนสับสนค่ะ วันนึงเราจะโตไปกับระบบการเมืองแบบใหม่ๆ

อีกอย่าง สว มันไม่ได้มาลงพื้นที่ ช่วยชาวบ้านแบบ สส นะคะ มันมีหน้าที่พิจารณากฏหมาย มันไม่ได้จำเป็นต้องมีมากขนาดนั้น

อ้อ พวกกรรมาธิการทั้งหลายของวิปรัฐบาล ห้ามเลือกจาก สส เขตนะคะ ไม่งั้นมึงจะกันโควต้าปาร์ตี้ลิสท์ไปทำไม ถ้าจะเอา สส เขตไปนั่งบริหารงานส่วนกลาง ถ้ากลัวจะปิ๋วจากปาร์ตี้ลิสต์ มึงก็ควรหาพรรคที่กันพื้นที่ปาร์ตี้ลิสต์ให้มึงได้สิ แล้วระบบจัดสรรปันส่วน สส พึงมี ไม่ต้องมีนะคะ ตลก ถ้าพรรคที่ได้ สส เขตเยอะสุด ไม่ได้ สส ปาร์ตี้ลิสต์เลย มันจะเรียกว่าเสียงข้างมากได้ไง อีควาย!!!!


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
.
Guest

12. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #0
 
04-May-22, 04:13 PM (SE Asia Standard Time)
 
   พอได้เป็นรัฐบาลได้ข่าวว่านางจะล้มล้างเจ้า ยึดวังทรัพย์สินทุกอย่าง​ แล้วเปลี่ยนเป็นสาธารณรัฐเหมือนฝรั่งเศสนี่คะ​ แล้วไหนว่าประชาธิปไตย


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ม้า อร
Guest

13. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #12
 
04-May-22, 04:41 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >พอได้เป็นรัฐบาลได้ข่าวว่านางจะล้มล้างเจ้า
>ยึดวังทรัพย์สินทุกอย่าง​
>แล้วเปลี่ยนเป็นสาธารณรัฐเหมือนฝรั่งเศสนี่คะ​
>แล้วไหนว่าประชาธิปไตย


อีสลิ่มแก่เพ้อควยไร เย็ดแม่


  Printer-friendly page | Top
Route บินเช็คไม่ยาก ไม่ใช่มอไซค์คิดจะบิดไปไหนก็บิด
Guest

14. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #12
 
04-May-22, 04:51 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >พอได้เป็นรัฐบาลได้ข่าวว่านางจะล้มล้างเจ้า
>ยึดวังทรัพย์สินทุกอย่าง​
>แล้วเปลี่ยนเป็นสาธารณรัฐเหมือนฝรั่งเศสนี่คะ​
>แล้วไหนว่าประชาธิปไตย
ขนทรัพย์สินไปเยอรมันหมดแล้วค่ะอีดอก มึงดู route บินการบินเทยขนคาร์โกบินติดๆกันกี่ลำช่วงปีสองปีที่ผ่านมา


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
สวยมาก
Guest

15. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #12
 
04-May-22, 05:03 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >พอได้เป็นรัฐบาลได้ข่าวว่านางจะล้มล้างเจ้า
>ยึดวังทรัพย์สินทุกอย่าง​
>แล้วเปลี่ยนเป็นสาธารณรัฐเหมือนฝรั่งเศสนี่คะ​
>แล้วไหนว่าประชาธิปไตย

สมองคงมีแต่ขี้ อีแก่ห้องเช้ารูหนู


  Printer-friendly page | Top
.
Guest

16. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #12
 
04-May-22, 05:23 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ตามทวิตเต็มไปหมด​ พวกจะฆ่าเจ้า​ ยึดเงินเจ้ามาเเบ่งกัน​ เหมือนพวก2475


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
อย่าโง่ อีสลิ่ม
Guest

17. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #16
 
04-May-22, 07:17 PM (SE Asia Standard Time)
 
   คนจะฆ่าเจ้าได้ ก็มีแต่พวกทหารอ่ะป้า เพราะฉนั้นอย่าเพ้อเจ้อ

10 ย้ายสมบัติไปอยู่เย่อมัน เตรียมพร้อมไว้หมดแล้ว

เผลอๆ เจ้าเขากลัวกองทัพ มากกว่าประชาชนมือเปล่าอีกมั้ง

เพราะฉนั้นตื่นเนาะ อย่าโง่ อีสลิ่ม!


  Printer-friendly page | Top
55555
Guest

18. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #0
 
04-May-22, 07:30 PM (SE Asia Standard Time)
 
   Neo-fascism.​ ไม่มีทางสำเร็จหรอกไอ้พวกซ้ายจัด​ อยากเป็นคอมมูนิสต์ใจจะขาด


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
เอาตีนลูบหน้าสลิ่ม 1 แมตช์ คูลๆ
Guest

21. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #18
 
04-May-22, 07:40 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >Neo-fascism.​ ไม่มีทางสำเร็จหรอกไอ้พวกซ้ายจัด​
>อยากเป็นคอมมูนิสต์ใจจะขาด

เผด็จการทหาร facism เป็นซ้ายพ่อมึงดิ อีสลิ่มควาย รู้เลย มึงแม่งโง่ฉิบหาย

อีกอย่าง facism นี่เป็นขวา จนไม่รู้จะขวายังไง แนวทางที่พวกสลิ่มชอบเลยด้วยซ้ำจ๊ะ จำใส่กะลาหัวโง่ๆ ของมึงไว้

อ๋อ แล้ว facism สำเร็จในกะลาแลนด์ไปตั้งนานแล้วด้วยเนาะ อีสลิ่มควาย ก็ตั้งแต่อีสฤษดิ์ อีถนอน ปกครองประเทศ ทหารร่วมมือกับทุนนิยมผูกขาดเศรษฐกิจ ทำให้ภาคแรงงานอ่อนแอ ภาคประชาชนอ่อนแอ นี่ยัง facism ไม่พอหรา


  Printer-friendly page | Top
ย่าแทน
Guest

19. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #0
 
04-May-22, 07:32 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >
.
ดูคลิบให้สัมภาษณ์ในทวิตเตอร์เเล้วหยดหยองมากนะคะ​ เป็นห่วงประเทศไทย
.
.


  Printer-friendly page | Top
เลือกก้าวไกลยกตลาดค่ะ
Guest

24. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #19
 
04-May-22, 08:18 PM (SE Asia Standard Time)
 
  
เลือกก้าวไกลแน่นอนค่ะ

ที่ผ่านมาพรรคนี้ยังไม่เคยได้เป็นร้าบานเลย ให้เป็นก่อนแล้วดูผลงาน ถ้าไม่ดีค่อยด่า

ส่วนเพื่อนไทยกับพปชร. เป็นร้าบานมาแล้ว ผลงานไม่ผ่านค่ะ ไม่ต้องการปู่ประวิตรหรืออุ๋งอิ๋งเป็นนายกค่ะ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้องไบ้
Guest

23. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #0
 
04-May-22, 08:15 PM (SE Asia Standard Time)
 
   กะหรี่คอมมูนิสม์​ คงชนะหรอกนะคะ


  Printer-friendly page | Top
กรรม555
Guest

25. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #0
 
04-May-22, 08:21 PM (SE Asia Standard Time)
 
   คนนี้ใช่ไหมที่เตะเมียตัวเองที่ชื่อต่าย
เเล้วห้ามนางคบกะกะเทยเพราะมันดูไม่เหมาะสม
ว้ายเริ่ด!!!!!!!!


  Printer-friendly page | Top
พ่อซุปตาร์ ดังข้ามโรค
Guest

26. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #25
 
04-May-22, 10:22 PM (SE Asia Standard Time)
 
   สลิ่มแต่งเรื่องตอแหลใส่ร้ายเขาโง่ๆ เหมือนที่มันชอบทำตอนใส่ร้าน นายกปูว่าโง่

แต่แปลกว่า อวยอีตู่ มนุษย์ที่โง่จริงจัง แบบอวยได้ทุกวัน


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
สวยมาก
Guest

27. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #25
 
04-May-22, 10:24 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >คนนี้ใช่ไหมที่เตะเมียตัวเองที่ชื่อต่าย
>เเล้วห้ามนางคบกะกะเทยเพราะมันดูไม่เหมาะสม
>ว้ายเริ่ด!!!!!!!!

เริ่ดพอๆกับ พรากผู้เยาว์ ข่มขืนเหมือนพวก ปชป ของสลิ่ม เค้าเรียกว่าเหี้ยทันกันค่าาาา


  Printer-friendly page | Top
สงสัย
Guest

28. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #27
 
04-May-22, 10:52 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ไอ้เรื่อง สุราก้าวหน้าเนี่ย จะมีมาตรการควบคุมยังไงก่อน
ให้ชาวบ้านต้มเหล้าได้อิสระเหรอ เหล้าที่ต้มมากินแล้วตาย กินเเล้วตาบอดเนี่ยเหรอ หรือยังไง


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ตามนี้
Guest

29. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #28
 
04-May-22, 11:13 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >ไอ้เรื่อง สุราก้าวหน้าเนี่ย จะมีมาตรการควบคุมยังไงก่อน
>ให้ชาวบ้านต้มเหล้าได้อิสระเหรอ เหล้าที่ต้มมากินแล้วตาย
>กินเเล้วตาบอดเนี่ยเหรอ หรือยังไง

มันก็ต้องมีมาตรการควบคุมสิ ไปดู ไวน์ ดูเหล้า ของ ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น บ้างนะ มีแบรนด์เหล้าท้องถิ่นเป็นร้อยๆ แบรนด์ แข่งขันกับบริษัทใหญ่

ประเทศในยุโรป ในญี่ปุ่น เขาอยู่เขาทำกันยังไงล่ะ ก้าวไกลไม่ได้พึ่งมาทำพรรคแรกในโลก แต่เขาแค่ไปเอาโมเดล ในประเทศพัฒนาแล้วมาใช้


  Printer-friendly page | Top
แม่มด
Guest

30. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #29
 
04-May-22, 11:47 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >>ไอ้เรื่อง สุราก้าวหน้าเนี่ย จะมีมาตรการควบคุมยังไงก่อน
>>ให้ชาวบ้านต้มเหล้าได้อิสระเหรอ เหล้าที่ต้มมากินแล้วตาย
>>กินเเล้วตาบอดเนี่ยเหรอ หรือยังไง
>
>มันก็ต้องมีมาตรการควบคุมสิ ไปดู ไวน์ ดูเหล้า ของ ฝรั่งเศส
>ญี่ปุ่น บ้างนะ มีแบรนด์เหล้าท้องถิ่นเป็นร้อยๆ แบรนด์
>แข่งขันกับบริษัทใหญ่
>
>ประเทศในยุโรป ในญี่ปุ่น เขาอยู่เขาทำกันยังไงล่ะ
>ก้าวไกลไม่ได้พึ่งมาทำพรรคแรกในโลก แต่เขาแค่ไปเอาโมเดล
>ในประเทศพัฒนาแล้วมาใช้


_ ใช่ค่ะ เหมือนพวกคราฟท์เบียร์ท้องถิ่นที่ดั๊นไปบ่อยๆ
แล้วจริงๆ มันมีเบียร์นอกเหนือจากบริษัทใหญ่ๆ หลายยี่ห้อมากนะ
แต่คนจะไม่ค่อยรู้จัก และมักขายในเฉพาะร้านคราฟท์เบียร์
ถ้าเปิดตรงนี้ได้คือสุด เพราะหลายๆ ยี่ห้อก็อร่อยจริง หอม
มันจะได้มีคนทำสินค้าใหม่ๆ มาแข่งกัน เศรษฐกิจก็รัน ไม่ผูกขาดไม่กี่เจ้า
คนชอบแดกเบียร์เหมือนดั๊นก็ฟินด้วย _


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
อุนน่า
Guest

31. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #30
 
04-May-22, 11:59 PM (SE Asia Standard Time)
 
   นโยบายจัดเต็ม​ ประหนึ่งรู้ว่ายังไงก็ไม่ได้เป็นรบ.​ ไปเป็นรบ.ในทวิตนะ​


  Printer-friendly page | Top
ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง
Guest

32. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #31
 
05-May-22, 00:37 AM (SE Asia Standard Time)
 
   อย่าฝันไปไกลนักนะคะกะเทย ค้องมีกี่เสียง
ไหนจะเสียงสวอีก ไงก็ทำไม่ได้หรอกค่ะ
หลอกใช้อีพวกเฟมซึมเศร้า อ้วนมิจิไปวันๆ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้องขี้
Guest

33. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #32
 
05-May-22, 03:57 AM (SE Asia Standard Time)
 
   1. ตอนนี้บ้านเราไม่ได้ห้ามเรื่องแต่งงานนะค่ะ แต่ไม่ควรจดทะเบียนสมรสค่ะ จะยิ่งมีปัญหาตามมา
2. ไม่ควรยกเลิกเกณฑ์ทหาร แต่เปลี่ยนเป็นสมัครใจค่ะ แต่ละปีได้เท่าไหร่เท่านั้น ถ้าไม่ถึงจำนวนที่ต้องการก็เอาแค่นั้น ถ้าเลยก็ตัดออกเอาที่เท่าที่ต้องการ จะได้ไม่เปลืองงบประมาณ
3. เรื่องสุรา ไม่เห็นด้วยค่ะ ผิดศีล ควรสนับสนุนให้ดื่มน้ำส้มแทน เช่น ทำน้ำส้มคั้นสดลิตรละ 10 บาท
4. รัฐสวัสดิการ เอาเงินไปปรับปรุงระบบ 30 บาท คุณภาพหมอ พยาบาท ยา การให้บริการ ทำยังไงไม่ต้องรอคิวทั้งวันเพื่อเจอหมอดีกว่านะค่ะ


  Printer-friendly page | Top
Champion
Guest

34. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #33
 
05-May-22, 06:55 AM (SE Asia Standard Time)
 
   เพ้อฝัน ..... หลงเชื่อก็ควายแระ
อ้อ ... ควาย 3 กีบก็เชื่อสนิทสมกับที่โดนร้อยจมูกจูง


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ขรรมสลิ่ม
Guest

35. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #34
 
05-May-22, 07:16 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >เพ้อฝัน ..... หลงเชื่อก็ควายแระ
>อ้อ ... ควาย 3 กีบก็เชื่อสนิทสมกับที่โดนร้อยจมูกจูง

ค่ะๆ จะให้สลิ่มแบบมึง มาเขื่อนโยบายที่ทำได้จริง ที่มาจาก พรรคเพื่อไทย พรรคก้าวไกล ก็คงหิมะตกกลางกรุงเทพสิคะ

สลิ่มแบบมึง ก็คงเชื่อแค่นโยบายที่มาจากพรรคแมลงสาบ พรรคทหาร เท่านั้นแหละค่ะ


55555555


  Printer-friendly page | Top
5555
Guest

36. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #25
 
05-May-22, 07:22 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >คนนี้ใช่ไหมที่เตะเมียตัวเองที่ชื่อต่าย
>เเล้วห้ามนางคบกะกะเทยเพราะมันดูไม่เหมาะสม
>ว้ายเริ่ด!!!!!!!!

ย้อนแย้งนะคะ ถ้าสลิ่มทำตัวเองก็ต้องไม่ทำนะคะ ไม่งั้นก็เลวพอกันคะ55555


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
rabbit dance
Guest

37. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #36
 
05-May-22, 09:29 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >>คนนี้ใช่ไหมที่เตะเมียตัวเองที่ชื่อต่าย
>>เเล้วห้ามนางคบกะกะเทยเพราะมันดูไม่เหมาะสม
>>ว้ายเริ่ด!!!!!!!!
>
>ย้อนแย้งนะคะ ถ้าสลิ่มทำตัวเองก็ต้องไม่ทำนะคะ
>ไม่งั้นก็เลวพอกันคะ55555

สมรสเท่าเทียมด้วยลำแข้ง….ว้ายยยย


  Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

38. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #37
 
05-May-22, 09:53 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ควาย3กีบขึ้นชื่อว่า หลอกง่ายสุดแล้ว มึงคิดว่าจะผ่านง่ายๆหรอ
มันรู้ไงพวก lgbtq เป็น3กีบเยอะ เลยหลอกใช้เป็นเครื่องมือขายฝันนักการเมือง


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
อยากเป็นเมียไอติม
Guest

39. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #38
 
05-May-22, 10:14 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ฉันว่ายากมากๆๆๆ

1. เกณฑ์ทหาร ถ้าไม่บังคับ คนจะมาสมัครเยอะไหมคะ ถ้าขาด = ทหารจะอัตรากำลังไม่พอไหม อันนี้ยากมากเลย เพราะ ปัจจุบันคนสมัครใจก็สมัครไปแล้ว ยังต้องมีจับใบดำใบแดงเลย ฉันว่าอันนี้ทำได้ยากนะ นอกจากลดอัตราทหารลง

2. สมรสเท่าเทียม เดี่ยวนี้ก็เห็นอะไรเยอะแยะที่ออกมาให้คู่เพศเดียวกันนะคะ ยกเว้นพวกค่ารักษาพยาบาลของข้าราชการ ที่ไปถึงผัวเมียไรงี้

3. สุราก้าวหน้า ก็ดูดีนะคะ

อยากให้จัดการปัญหาขยะมากคะ น่าจะแยกแบบญี่ปุ่นได้ จะเลิศมากๆ


  Printer-friendly page | Top
ทหารสาว
Guest

41. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #39
 
05-May-22, 12:29 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เห็นด้วยเรื่องนึงคือเกนทหาร
เสียเวลาไปสองปี หรือ หนึ่งปี ม่ได้ไรเลย


  Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

47. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #39
 
06-May-22, 06:21 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >ฉันว่ายากมากๆๆๆ
>
>1. เกณฑ์ทหาร ถ้าไม่บังคับ คนจะมาสมัครเยอะไหมคะ ถ้าขาด =
>ทหารจะอัตรากำลังไม่พอไหม อันนี้ยากมากเลย เพราะ
>ปัจจุบันคนสมัครใจก็สมัครไปแล้ว ยังต้องมีจับใบดำใบแดงเลย
>ฉันว่าอันนี้ทำได้ยากนะ นอกจากลดอัตราทหารลง
>

ประเทศที่เขาใช้ระบบรับสมัคร กูเห็นมาสมัครกันเกินอัตราทุกประเทศ เพราะอะไร เพราะเขาเอาคนที่ใจมันรักจริงแล้วเอาเข้ามาฝึกเป็นทหารมืออาชีพเนี่ย ฝึกจิตจังมาก เอาพร้อมออกไปรบ เงินเดือนทหารในประเทศที่ใช้ระบบรับสมัครก็สูง สวัสดิการก็ดีกว่าอาชีพอื่น พลทหารจะไม่โดนพวกทหารยศใหญ่มาข่มเหง เพราะทุกคนมาด้วยความสมัครใจ มาด้วยศักดิ์ศรี มาฝึกเป็นทหารอาชีพกัน

ลองไปศึกษาวัฒนธรรมในประเทศที่เขาใช้ระบบรับสมัครนะ แล้วจะเข้าใจ ใช้เงิน ใช้สวัสดิการ เข้าแลก คนมาสมัครกันเกินล้นจำนวนทุกปี

ทหารไทยต่อไปเงินเดือน 8 พันจะไม่มีแล้ว ถ้าใช้ระบบสมัคร อย่างน้อยก็ 3 หมื่นเป็นอย่างต่ำ เพราะเงินจะถูกโยกมาพัฒนาศักยภาพทการอาชีพ ไม่ใช่เอาไปกระจุกอยู่พวกทหารยศใหญ่ๆ

มันคือการทำลายระบบอุปถัมภ์ ระบบเผด็จการที่ฝั่งรากลึกอยู่ในประเทศนี้มานานมาก ทำได้ไหม มันทำได้ อยู่ที่ฝ่ายบริหารที่มีอำนาจ จะจริงจังแค่ไหน


  Printer-friendly page | Top
สวยมาก
Guest

40. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #38
 
05-May-22, 12:28 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >ควาย3กีบขึ้นชื่อว่า
>หลอกง่ายสุดแล้ว มึงคิดว่าจะผ่านง่ายๆหรอ
>มันรู้ไงพวก lgbtq เป็น3กีบเยอะ
>เลยหลอกใช้เป็นเครื่องมือขายฝันนักการเมือง

ตุ๊ดปากเหม็น สมองกลวง อย่างมรึงคงตายคนเดียว สมรสเท่าเทียมคงไม่มีความจำเป็น


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
น้องแทน
Guest

42. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #0
 
05-May-22, 08:09 PM (SE Asia Standard Time)
 
   สงสารเมียนางที่โดนเตะเอาๆนะ ซาดิสม์หรือเปล่าวะ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
จขกท.
Guest

43. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #0
 
06-May-22, 01:02 PM (SE Asia Standard Time)
 
   สาวๆในสภาระวังโดนเย็ดไปเตะไปนะคะอีดอก ยิ่งกว่าปริญ


  Printer-friendly page | Top
.
Guest

44. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #0
 
06-May-22, 01:53 PM (SE Asia Standard Time)
 
   55555 คอมมิวนิสม์ชัดๆ ลูกอีดอกกกก


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
กรั่กๆๆๆๆ
Guest

45. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #0
 
06-May-22, 05:54 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เข้ามาดูสามกีบดิ้นขาดใจ555555


  Printer-friendly page | Top
สาวสามกีบ
Guest

46. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #45
 
06-May-22, 06:09 PM (SE Asia Standard Time)
 
   เข้ามาดูตุ๊ดสลิ่มแก่หน้าเหียกดิ้นพล่านกันใหญ่เลยนะคะ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
สวยจิง
Guest

49. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #45
 
06-May-22, 08:20 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >เข้ามาดูสามกีบดิ้นขาดใจ555555

ที่สามกีบดิ้นขาดใจเพราะดีใจว่าอีตุ๊ดแก่อย่างมรึงใกล้ตายแล้วงัยค่ะ ตุ๊ดสมองกลวงอย่างมรึงน่าจะตกส้วมหลุมที่ห้องเช่ามรึงตายคืนนี้ค่ะ


  Printer-friendly page | Top
สามกรีบคะ
Guest

48. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #0
 
06-May-22, 07:19 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
รำคาญ
Guest

50. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #48
 
07-May-22, 02:17 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ไม่อยากเกณฑ์ทหารก็ไปเรียน รด ดิ เค้าก็มีช่องทางผ่อนปรนให้แล้ว รด แม่งเรียนโคตรสบาย ฝึกอีกนิดหน่อย อย่ากระแดะให้มันมากนักอีพวกกะเทย เรื่องมากเรื่องเยอะกูขอให้เค้าเปลี่ยนไปใช้ระบบเดียวกับเกาหลีใต้ให้มันจบๆ ไม่ต้องจับใบดงใบแดง ให้แม่งเป็นกันหมดทุกคน


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ทาสควาย
Guest

51. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #50
 
07-May-22, 02:28 AM (SE Asia Standard Time)
 
  

ทำไมต้องเรียน รด ด้วยอ่ะ อีกะเทยควายสลิ่ม โง่สันดานทาส


  Printer-friendly page | Top
ส้มสุดซอย
Guest

52. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #51
 
08-May-22, 04:19 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ขอเลือกพรรคนี้เท่านั้น ส้มสุดซอย


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ค่ะ
Guest

53. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #52
 
08-May-22, 05:25 PM (SE Asia Standard Time)
 
  
กูว่าน่าจะได้แค่ สมรสเท่าเทียม กับ รัฐสวัสดิการ 2อันนี้พอทำได้ไม่ขวางผลประโยชน์ใคร

แต่ ยกเลิกเกณฑ์ทหาร กับ สุราก้าวหน้า คิดว่ายากมาก ไปยุ่งกับทหารและนายทุนเงินหนาไม่ใช่เรื่องง่ายๆ สองเรื่องนี้มีผลประโยชน์เกี่ยวข้องเยอะด้วย


  Printer-friendly page | Top
สมนึก
Guest

54. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #53
 
09-May-22, 06:35 AM (SE Asia Standard Time)
 
   อีที่บอกรอเจอหมอเป็นวันๆอยากให้แก้ อย่าหาทำรอเป็นวันแต่ได้เจอได้ตรวจดีเท่าไหร่แล้วกับปริมาณคนไข้แบบนั้น
ถ้าเข้าระบบบัตรคิวไม่ต้องรอนาน วันตรวจไม่รอนานก็จริง แต่มึงรอพบหมอไปเุถอะค่ะหลายๆเดือนเลย รอจนป่วยหาย หรือตายไปก่อน
ถ้าจะเพิ่มหมอเพิ่มพยาบาลไม่มีทางค่า แค่ค่ายาที่ถูกกว่าเงินเดือนหมอยังลดเอาๆ เลย


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ปฎิรูปกองทัพ
Guest

55. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #54
 
10-May-22, 08:04 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ปฎิรูปกองทัพ ต้องทำ ไม่งั้นประชาธิปไตยก็ไม่เกิด


  Printer-friendly page | Top
คอลลาเคงโกะ
Guest

56. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #0
 
10-May-22, 08:46 PM (SE Asia Standard Time)
 
   สมรสเท่าเทียมจริง
ผัวถีบเมียได้ เมียก็ต้องถีบผัวได้สิคะ
ทำไมไม่ยอมให้เมียถีบกลับละคะ5555


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
the nun
Guest

57. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #56
 
11-May-22, 11:05 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ทำไมให้เมียโกนหัวกลับไม่ได้อ่ะ


  Printer-friendly page | Top
น้องก้อยเอง กายจากสื่อไปกี่เดือนแล้วคะ ไปไหน ถามให้หน่อย
Guest

60. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #57
 
11-May-22, 11:47 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >ทำไมให้เมียโกนหัวกลับไม่ได้อ่ะ

เพราะให้อยู่อย่างพอเพียงค่ะ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
พีพี
Guest

62. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #56
 
08-Jun-22, 05:41 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >สมรสเท่าเทียมจริง
>ผัวถีบเมียได้ เมียก็ต้องถีบผัวได้สิคะ
>ทำไมไม่ยอมให้เมียถีบกลับละคะ5555

ก็ไม่ได้ห้ามเมียถึบกลับ สู้กันแบบแฟร์ๆ เมียสู้ไม่ได้เอง


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
บัวขาว
Guest

64. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #62
 
17-Jun-22, 04:40 PM (SE Asia Standard Time)
 
   >>สมรสเท่าเทียมจริง
>>ผัวถีบเมียได้ เมียก็ต้องถีบผัวได้สิคะ
>>ทำไมไม่ยอมให้เมียถีบกลับละคะ5555
>
>ก็ไม่ได้ห้ามเมียถึบกลับ สู้กันแบบแฟร์ๆ เมียสู้ไม่ได้เอง


อีบ้า กำลังอ่าน แบบเข้มข้น

มาเจอ reply อันนี้ กูหัวเราะเลย

ปล ไม่มีใครอยากเอาเรื่องครอบครัวมาเป็นขี้ปากชาวบ้านหรอก ส่วน วีรกรรมของ เมียก็ใช่ย่อยนะ เที่ยวกลางคืนน่าดู


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
อุ๊งอิ๊ง fc
Guest

58. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #0
 
11-May-22, 11:20 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ดีแต่ขี้คุยนะคะลุง เมื่อไหร่จะยกเลิกเกณฑ์ทหารคะ สงครามรัสเซีย ก็บิดเบือนตอแหลอ้างว่าประเทศไม่ต้องมีทหาร เพราะไม่มีสงครามในโลกนี้แล้ว

พรรคนี้ขยันสร้างเรื่องตอแหลนะคะ


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ปิ๊บูด
Guest

59. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #58
 
11-May-22, 11:35 PM (SE Asia Standard Time)
 
   ตอแหลไปเรื่อย​ หลอกควาย3กีบ​ 3กีบชอบเพราะตอแหลเหมือนกัน​ ผลงานไม่มีเหี้ยไร​ จะเปลี่ยนโน่นเปลี่ยนนี่​ เปลี่ยนเหี้ยไรได้บ้างอีโง่​ เอาตัวกันแทบไม่รอดต้องขอทานแดกทั้งพรรคทั้งคนเชียร์


  Printer-friendly page | Top
.
Guest

61. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #0
 
08-Jun-22, 04:24 PM (SE Asia Standard Time)
 
   .


  Printer-friendly page | Top
.
Guest

63. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #0
 
17-Jun-22, 10:35 AM (SE Asia Standard Time)
 
   .


  Printer-friendly page | Top
.
Guest

65. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #63
 
18-Jun-22, 01:38 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ยกเลิกเกณฑ์ทหารนี่มั่นใจได้ไงว่าทหารจะยินยอม ฟังแล้วเหมือนเอาไว้หลอกควายสามกีบเลย


  Printer-friendly page | Top
ผักพ่อค้าตีเมีย
Guest

66. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #65
 
18-Jun-22, 09:12 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ความคิดหลอกควายสามกีบ
ทุกประเทศต้องมีทหาร เกาหลีต้องเป็นทหารทุกคน ประเทศเขาถึงไม่มีกะเทยและคนตีเมีย


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top
ขำรายวัน
Guest

67. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #66
 
18-Jun-22, 09:25 AM (SE Asia Standard Time)
 
   >ความคิดหลอกควายสามกีบ
>ทุกประเทศต้องมีทหาร เกาหลีต้องเป็นทหารทุกคน
>ประเทศเขาถึงไม่มีกะเทยและคนตีเมีย

อ๋ออออ เพิ่งรู้ว่า

ยกเลิกทหารเกณฑ์ = ทำให้ประเทศไม่มีทหาร

5555555555555555555555

ดูความคิดเหี้ยๆ โง่ๆ ดักดาน อุบาทว์ๆ ของอีสลิ่มแก่ตัวนี้ดิ

ไม่แปลก ทำไมแม่งประเทศนี้ไม่เจริญ มีอีแก่สมองหมาปัญญาควายแบบอีเหี้ยนี่นั่งถ่วงความเจริญอยู่มา 40-50 ปี เจริญคงแปลกอ่ะ


  Printer-friendly page | Top
สลิ่มควาย
Guest

68. "RE: พิธาประกาศกร้าว!!! สมรสเท่าเทียม ยกเลิกเกณฑ์ทหาร สุราก้าวหน้า รัฐสวัสดิการ 4 นโยบายนี้ทำได้ทันที เลือกก้าวไกลเข้าไปเป็นพรรคใหญ่ในสภา"
In response to message #67
 
18-Jun-22, 09:31 AM (SE Asia Standard Time)
 
   ขำสลิ่มควายโง่ อ่านวันละ 3 บรรทัด
เขายกเลิกระบบทหารเกณฑ์แบบบังคับแล้วเปลี่ยนเป็นสมัครทหารอาชีพแบบสมัครใจ เพิ่มเงินเดือน เพิ่มสวัสดิการ

รายได้สูงสวัสดิการดี คนก็สนใจสมัครทหารกันมาก ไม่ต้องแดกเศษข้าวกับซากวิญญาณไก่เหมือนทหารเกณฑ์แบบทุกวันนี้

โง่แบบนี้วันๆได้แค่โพสแซะด่าสามกีบ ประเทสถึงไม่เจริญซักทีเพราะสลิ่มเหี้ยพวกนี้
คนรุ่นใหม่เขาไม่เอาแล้วพวกสลิ่ม


  boyplaza.net Gay Movies หนังใหม่อัพเดททุกวัน เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น โหลดได้ไม่จำกัด 3 วัน Printer-friendly page | Top

Conferences | Topics | Previous Topic | Next Topic

*** ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง
ห้ามโพสข้อความ รูปภาพ ไฟล์ที่มีลิขสิทธิ์ ที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลอื่น
ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link "แจ้งลบข้อความ" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งมาได้ที่ ryubedroom@yahoo.com



Copyright Palm-Plaza,Inc. All Rights Reserved.


 free counters