https://marketeeronline.co/archives/390646
เซ็นทรัล ภูเก็ต เดินหน้าขยาย Luxury Zone แบรนด์หรูปักหมุดเปิดบูทิคต่อเนื่อง ย้ำภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวหรูระดับโลก
อีกหนึ่งปัจจัยที่สะท้อนการเป็น Top destination for Global Jetsetter คือการลงทุนของ เซ็นทรัล ภูเก็ต ที่ในโอกาสครบรอบ 6 ปี ทุ่มทุนกว่า 1,000 ล้านบาท ขยายพื้นที่ฝั่งฟลอเรสต้า
จากเดิม GFA 180,000 ตร.ม. เป็น 200,000 ตร.ม. เพิ่มขึ้น 2 หมื่น ตร.ม. เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มกำลังซื้อสูง โดยแบ่งเป็น Ultra Luxury Brands and Bridge Line รวมทั้งสิ้น 25 แบรนด์ (ปัจจุบันมีทั้งสิ้น 16 แบรนด์)
เซ็นทรัล ภูเก็ต ถือเป็น Luxury mall ที่รวมแบรนด์หรูมากที่สุดหนึ่งเดียวที่อยู่นอกกรุงเทพฯ ปัจจุบันมีมีลักชัวรีแบรนด์ทั้งหมด 15 แบรนด์ และภายในปี 67 จะเพิ่มเป็น 16 แบรนด์ ได้แก่ BALENCIAGA, BOTTEGA VENETA, BURBERRY, BVLGARI, CELINE, DIOR, GUCCI, HERMÈS, LOUIS VUITTON, OMEGA, PMT THE HOUR GLASS, PRADA, SAINT LAURENT, TIFFANY & CO. และ VERSACE, ZEGNA

นอกจากนี้ ยังเพิ่มแบรนด์สตรีทระดับโลก อย่าง Lululemon สาขาแรกนอกกรุงเทพฯ และ ZARA Flagship Store คอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุด ใหญ่ที่สุดใน South East Asia บนพื้นที่กว่า 1,800 ตารางเมตร
มียอดขายเปิดร้านวันแรก (1 Nov) อันดับ 1 ในเอเชีย และปัจจุบันมียอดขายติดอันดับ 3 ของไทย รองจากกรุงเทพฯ สะท้อนศักยภาพเมืองเป็นศูนย์การค้าที่แบรนด์โลกเลือกปักหมุด